Jamie O'Hara chỉ ra cứu tinh cho Chelsea

11:01 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Grosvenor Sport, cựu cầu thủ Jamie O'Hara phân tích về những yếu kém của Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino.

Mọi thứ đang bất định với Chelsea. Đoàn quân Mauricio Pochettino vừa trải qua trận thua 0-1 kém cỏi trước Middlesbrough tại bán kết Carabao Cup. Trận đấu tiếp tục cho thấy The Blues tồn đọng nhiều vấn đề bất ổn. 

Tinh thần chiến đấu bạc nhược, không có một thủ lĩnh thực thụ trong đội hình..... là những vấn đề được giới chuyên môn nhận xét về Chelsea hiện tại. Theo cựu cầu thủ Jamie O'Hara, Chelsea nên mời John Terry gia nhập đội ngũ huấn luyện.

Chia sẻ với Grosvenor Sport, Jamie O'Hara đưa ra quan điểm: "Điều đầu tiên Chelsea nên làm là gọi điện cho John Terry. Hãy đưa anh ấy vào phòng thay đồ, cho phép Terry tiếp xúc với các cầu thủ".

Pochettino không thể xây dựng đội bóng Chelsea từ một mớ hỗn độn - Bóng Đá

Chelsea của Pochettino bất ổn. 

"Chuẩn mực của họ sa sút đến mức, họ quên mất bản thân đang thi đấu trong màu áo Chelsea. Họ cần được nhắc nhở về điều đó. Tôi nhớ những năm tháng cầu thủ, khi chạm trán với những Terry, Michael Ballack, Frank Lampard, Ashley Cole và Didier Drogba bên phía Chelsea".

"Họ là những người đàn ông đúng nghĩa, ra sân và mong muốn giành kết quả tốt. Ngay cả khi họ phải chơi xa nhà, họ luôn muốn chiến thắng. Họ chiến đấu để đạt kết quả tốt. Đó là lý do vì sao họ thành công đến vậy".

Anh Nguyễn | 10:03 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục