Jamie Carragher khen tiền đạo dứt điểm tốt hơn Suarez, Owen của Liverpool

05:19 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Jamie Carragher dành nhiều lời khen ngợi cho Diogo Jota và mạnh dạn khẳng định tiền đạo này là cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà Liverpool từng có trong vài thập kỷ qua.

Diogo Jota vừa lập một cú đúp và một pha kiến tạo giúp Liverpool đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-0. Sau hiệp một khó khăn, Jurgen Klopp đã điều chỉnh chiến thuật, bao gồm việc chuyển Jota từ vai trò trung phong sang vị trí cánh phải thường do Mohamed Salah đảm nhiệm.

Jamie Carragher names the Liverpool star who is a ‘better finisher than Michael Owen, Luis Suarez and Robbie Fowler’ - Bóng Đá

 Jota được khen ngợi hết lời.

Carragher ca ngợi quyết định đó và kêu gọi vị chiến lược gia người Đức tiếp tục làm điều này trong tương lai. Huyền thoại The Kop nói trên Sky Sports: "Jurgen Klopp đã nói rằng Jota là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy có thể chơi ở bên trái, trung tâm và bên phải. Liverpool vẫn đang cố gắng tìm ra người sẽ đóng vai trò trung tâm, mặc dù họ đang thắng mà không có Salah.

Tôi đã chơi với một số tiền đạo xuất sắc của Liverpool. Michael Owen, Luis Suarez, Fernando Torres, Robbie Fowler… Tôi nghĩ Jota là người dứt điểm giỏi nhất. Cậu ấy rất biết cách tận dụng cơ hội, và dứt điểm lạnh lùng. Mùa này, cứ 84 phút Jota lại có một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo, chỉ kém 2 hoặc 3 cầu thủ ở Premier League."

Minh Tuấn | 04:49 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục