Jamie Carragher gửi cảnh báo đến Onana

19:39 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Telegraph Sport, Jamie Carragher chê trách màn thể hiện của ngôi sao người Cameroon trước Galatasaray.

CĐV Man United đang ngán ngẩm với Andre Onana. Thủ thành người Cameroon mắc sai lầm tai hại ở trận hòa 3-3 giữa Man United và Galatasaray. Onana để lại 'dấu ấn' ở cả ba bàn thua của đội nhà. Những sai lầm liên tiếp ở Champions League của Onana khiến nhiều CĐV cạn dần niềm tin.

Chia sẻ trên chuyên mục Telegraph Sport, cựu danh thủ Jamie Carragher chê trách Onana: "Màn trình diễn của thủ môn Man United trên đất Thổ Nhĩ Kỳ là không thể chấp nhận được. Bạn không bao giờ muốn chứng kiến một thủ môn đội U18 mắc sai lầm theo kiểu bàn thua thứ 2 trước Galatasaray".

Đừng chỉ trách Onana, vấn đề còn tới từ Erik ten Hag - Bóng Đá

Onana có màn trình diễn thất vọng. 

"Nếu một thủ môn trẻ được đôn lên đội 1, mắc sai lầm như Onana; cậu ấy có khả năng bị loại khỏi đội hình vĩnh viễn. Những bình luận, chỉ trích của tôi nhằm hướng đến tiêu chuẩn chơi bóng đỉnh cao ở Champions League. Bạn không thể tránh sự đánh giá, soi xét khi khoác áo, chơi bóng cho Man United".

Onana nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến Man United từ Inter Milan mùa hè qua. Quỷ đỏ phá két 47 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Cameroon.

Anh Nguyễn | 18:41 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục