James Maddison: "Chúng tôi đã vùi dập họ"

05:42 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền vệ James Maddison đã rất phấn khích sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Aston Villa.

Tottenham đã có hiệp một khá khó khăn trước Aston Villa. Tuy nhiên, họ đã ghi liền một mạch 4 bàn thắng trong hiệp hai để lấy về trọn vẹn 3 điểm. 

James Maddison, người đã mở tỷ số ở phút 53, tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng của đội nhà. Anh nói với Sky Sports: "Nó có vẻ như bất kỳ 3 điểm nào khác, nhưng chúng tôi biết sẽ có rất nhiều điều khác biệt trong trận đấu hôm nay, vì tính chất của bảng xếp hạng."

James Maddison nói gì sau trận thắng - Bóng Đá

 Maddison đã mở ra chiến thắng cho đội nhà.

"Bạn thấy những màn ăn mừng vì chúng tôi làm việc cả tuần. Chúng tôi đã có kế hoạch thi đấu và giành được 3 điểm với một chiến thắng thuyết phục."

"Đó là chủ đề chung trong trận đấu của chúng tôi, chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng vào cuối trận. Thông điệp là hãy tiếp tục làm điều tương tự vì họ sẽ không thể bắt kịp. Chúng tôi đã vùi dập họ vào đầu hiệp hai," Maddison nhấn mạnh.

Chiến thắng này rất quan trọng với Tottenham như Maddison đề cập bởi họ đã thu hẹp khoảng cách với chính Aston Villa xuống còn 2 điểm, trong khi thầy trò Ange Postecoglou vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Ngọa Long | 04:44 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục