James Harden đã sẵn sàng trở lại

15:02 Thứ bảy 28/04/2012

Hậu vệ của đội Oklahoma City Thunder đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương ở đầu do cầu thủ của Lakers, Metta World Peace, gây ra.

Cầu thủ này đã trở lại sân tập vào hôm nay trước khi có thể chính thức trở lại thi đấu trong trận đầu tiên của vòng 1 play-off với đội đương kim vô địch Dallas Mavericks.

James Harden kịp trở lại để dự play-off. Ảnh: Internet.

Trước đó, trong trận đấu với Los Angeles Lakers, Harden đã lãnh trọn 1 cùi chỏ của Metta World Peace vào mặt và phải nghỉ thi đấu vài trận vì bị chấn động não.

Harden nói rằng anh chưa hề liên lạc với World Peace, mặc dù cho rằng đối phương đã xin lỗi và có thể cú ra tay đó là không cố ý. Anh nói: "Tôi không biết cú đánh chỏ ấy có phải là cố ý hay không. Tôi cũng không thể bình luận gì về án phạt. Đó là việc của NBA".

Cầu thủ của Thunder cho biết anh hạnh phúc khi được quay trở lại thi đấu: "Tôi thấy hạnh phúc khi quay trở lại sân đấu và giúp đội bóng giành chiến thắng".

Ở mùa bóng trước, Oklahoma City Thunder đã để thua Dallas Mavericks trong trận đấu chung kết của Khu vực. Sau đó Dallas đã đăng quang sau khi thắng Miami Heat ở trận chung kết NBA. Vì thế, lúc này đây Harden và các đồng đội đang rất háo hức chờ đợi trận đấu với Dallas để phục thù cho thất bại ở mùa trước.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục