Jadon Sancho mở toang cánh cửa gia nhập Man Utd

17:59 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United chiêu mộ thành công Jadon Sancho là không hề nhỏ.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Không phải ngẫu nhiên mà Man United liên tục được liên hệ với Jadon Sancho. Được biết, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, đại diện Bundesliga sẵn sàng giảm giá bán đứt Sancho. Sky Sports thậm chí còn khẳng định, Dortmund sẽ để Sancho ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Manchester United target Jadon Sancho ‘wants England return’ when transfer window reopens - Bóng Đá

 Jadon Sancho tự mở toang cánh cửa gia nhập Man United trong mùa Hè năm nay.

Với cá nhân Sancho, tờ BILD nhanh chóng tiết lộ, tài năng trẻ người Anh đã muốn trở lại Anh chơi bóng khi TTCN mở cửa. Sancho đã cảm thấy đủ trưởng thành để quay về quê nhà, sau 4 năm thi đấu ở nước ngoài.

Như vậy, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ Sancho là không hề nhỏ, khi họ là đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Sancho lớn nhất ở Anh. Nếu có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng do Dortmund yêu cầu, thương vụ này khả năng cao sẽ thành hiện thực. 

Hiện tại, Sancho vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Dortmund. Ở trận đấu gần nhất, chân sút này lập cú đúp giúp Dortmund giành chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 17:01 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục