Ít nhất M.U cũng có 2 quyết định đúng trên TTCN hè

20:06 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có thể gặt hái được nhiều lợi ích khi cho cả Tahith Chong và Ethan Laird đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United đang ở trong giai đoạn khó khăn, áp lực đè nặng lên Ole Gunnar Solskjaer. Xét đến việc United đã đưa về những cái tên như Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo trong mùa hè, người hâm mộ đã kỳ vọng đội bóng giành chiến thắng hàng tuần và cạnh tranh mọi danh hiệu. Nhưng họ vừa phải chịu thất bại thứ 2 trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League, thua Leicester City 2-4 tại sân vận động King Power.

Trong khi kế hoạch mua người mùa hè đang chưa cho thấy hiệu quả, người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tự an ủi mình bằng 2 hợp đồng cho mượn cầu thủ trong thời gian đó. Tahith Chong rời United theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải để gia nhập Birmingham City, trước khi Ethan Laird tiếp bước bằng việc gia nhập Swansea City. Cả hai cầu thủ đều từng được United gửi đi cho mượn trong quá khứ, nhưng không phải đến các câu lạc bộ Championship. Và việc cùng lúc đưa hai người xuống giải hạng hai có vẻ như là một kế hoạch hợp lý.

Tahith Chong impresses in second appearance on loan - Bóng Đá

 Tahith Chong đang thể hiện ấn tượng ở Championship.

Không thiếu tấm gương những cầu thủ trẻ học nghề ở giải hạng hai trước khi được đẩy vào môi trường đầy cạnh tranh của Premier League. Có thể kể đến một vài cái tên, Mason Mount của Chelsea, thủ môn Dean Henderson của United và thậm chí cả tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur đều đã được hưởng lợi từ việc dành thời gian cho mượn ở Championship. Cho đến nay, Chong và Laird đã xem đội bóng mới như nhà mình.

Chong gia nhập Birmingham với hy vọng tăng tốc độ cho hàng công của họ. Mặc dù Birmingham hiện đang trải qua một giai đoạn khó khăn, cầu thủ người Hà Lan đã chơi xuất sắc, thậm chí một số người hâm mộ cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất mà họ từng thấy khoác áo Birmingham. Mặc dù vẫn chưa ghi bàn cho Birmingham, nhưng màn trình diễn của Chong đã khiến HLV Lee Bowyer nhiều lần khen ngợi. Bên cạnh đó, Ole Gunnar Solskjaer cũng hứa sẽ theo dõi sát sao cầu thủ trẻ này.

Ở xứ Wales, Laird cũng đang tạo nên tên tuổi cho chính mình với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Cardiff City mới đây. Chơi như một hậu vệ cánh phải, những pha chạy chỗ liên tục của anh khiến Cardiff không kịp xử lý. Ngôi sao trẻ chơi như một người đầy kinh nghiệm. Anh thường xuyên được cho là cầu thủ xuất sắc nhất cho Swansea trong mùa giải này, đã có 11 lần ra sân ở mọi đấu trường, có được 2 pha kiến tạo.

Swansea agree to sign Man United rising star Laird - Bóng Đá

 Laird có thể chơi cho M.U trong tương lai gần.

United đang xem xét việc đưa về một hậu vệ phải mới vào mùa hè để cung cấp sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka, màn trình diễn của Laird tại Swansea có thể buộc United phải suy nghĩ lại về kế hoạch đó, anh có thể tiết kiệm cho United một khoản tiền ở vị trí hậu vệ phải trong tương lai.

Khó có thể nói trước trong bóng đá, nhưng những gì Chong và Laird đang thể hiện là hoàn toàn đáng kỳ vọng.

Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự:

 
Thanh Vũ | 19:36 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục