Istanbul “vỡ tung” trong ngày ra mắt của “ông hoàng” Drogba

12:58 Thứ bảy 09/02/2013

Không lâu sau khi chào đón Sneijder, những CĐV Galasaray lại “nhuộm đỏ bầu trời” mừng ngày ra mắt của “ông hoàng” Drogba, cầu thủ được đội bóng mượn về từ Thân Hoa Thượng Hải.

Ngay sau khi trở về từ CAN 2013 sau thất bại cùng ĐT Bờ Biển Ngà, Drogba đã thẳng tiến tới Istanbul ra mắt CLB mới, Galatasaray, đội bóng đã chi tới 5 triệu euro mượn anh từ Thân Hoa Thượng Hải.

Hàng vạn CĐV đã có mặt để chào đón sự xuất hiện của nhà vô địch Champions League, họ đốt pháo sáng, gọi vang tên Drogba trên khắp đường phố Istanbul. Bầu trời như được “nhuộm đỏ” bởi sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ.

Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, Drogba đã không giấu nổi sự hạnh phúc, trên kênh truyền hình của Galatasaray, cầu thủ 34 tuổi nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được tới đây tìm kiếm những thử thách mới, đó là một phần của cuộc sống. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Được biết, để có được cái gật đầu của “Voi rừng”, Galatasaray đã phải chi khoảng 6 triệu euro trải lương cầu thủ này trong vòng 18 tháng. Ngoài ra, cựu “sát thủ” của Chelsea sẽ nhận thêm 15.000 euro cho mỗi lần ra sân.

Trước Drogba, một “ngôi sao” khác của bóng đá thế giới là Sneijder cũng đã được chào đón nhiệt tình ở đây. Tiền vệ người Hà Lan đã ra sân trong hai trận đấu gần nhất của Galatasaray trước Beşiktaş và Bursaspor.

Hãy cùng nhìn lại sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ Galatasaray trong ngày ra mắt của Drogba:

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục