Inter vẫn muốn có Lukaku

10:08 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của ANSA và Calciomercato.com, Inter Milan vẫn muốn đoàn tụ với chân sút từng chơi cho đội bóng.

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Beppe Marotta, tuyên bố rằng Inter vẫn muốn có Romelu Lukaku, cầu thủ cho mượn từ Chelsea của AS Roma trong mùa giải 2023-24, ngay cả sau khi đón Marcus Thuram theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Marotta đã phát biểu tại trường đại học LUISS ở Rome vào thứ Sáu, nơi ông tiết lộ rằng câu lạc bộ từng rất muốn có cả Lukaku, Thuram và tay săn bàn hàng đầu Lautaro Martinez cùng tham gia vào mùa bóng này, trước khi thỏa thuận với cầu thủ người Bỉ sụp đổ.

Lukaku đã được cho mượn ở San Siro trong mùa giải 2022-23 và từng trong biên chế Inter từ năm 2019 đến 2021.

Câu lạc bộ đã cố gắng đem anh về từ Chelsea thêm một mùa giải nữa, nhưng thương vụ này đã chấm dứt khi có thông tin tiết lộ rằng Lukaku cũng đang đàm phán với đối thủ Juventus.

Lukaku xác nhận chuyển đến Roma - Bóng Đá

 Marotta vẫn muốn có Lukaku. 

Hiện đang được cho Roma mượn, tuyển thủ Bỉ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Giallorossi với 15 bàn trên mọi đấu trường. Chín pha lập công của anh đã giúp anh trở thành người nổ súng nhiều thứ sáu ở Serie A mùa này, còn Thuram có 10 bàn và Lautaro Martinez đã đạt cột mốc 20.

Dù sao thì chúng tôi cũng sẽ chọn anh ấy (Lukaku), ngay cả khi có Thuram,” Marotta nói trong phiên hỏi đáp ở Rome vào thứ Sáu, theo báo cáo của ANSA và Calciomercato.com.

Nếu Lukaku chấp nhận, chúng tôi sẽ có anh ấy, Lautaro và Thuram."

Đăng Nguyễn | 09:09 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục