Inter ra yêu sách khó chấp nhận trong vụ Eriksen, Mourinho lắc đầu

07:46 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý nhiều khả năng sẽ không thể đẩy ngôi sao người Đan Mạch khỏi CLB.

Tương lai của Christian Eriksen tại Inter Milan đang vô cùng mờ mịt. Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Gã khổng lồ nước Ý, ngôi sao người Đan Mạch chỉ đóng vai kép phụ tại đây, mùa giải năm nay, anh mới góp mặt vỏn vẹn 513 phút trên mọi mặt trận và không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Trong bối cảnh Eriksen không thường xuyên được trọng dụng nhưng lại nhận mức thù lao quá cao, ban lãnh đạo Inter muốn cân nhắc đem cầu thủ 28 tuổi cho mượn nhằm giảm tải bớt áp lực về mặt tài chính. Trước động thái trên, Tottenham Hotspur - đội bóng từng giúp Eriksen đạt đến sự nghiệp đỉnh cao đã ngỏ ý muốn tái hợp với anh. 

Conte khuyên Eriksen cần học theo Brozovic - Bóng Đá

 Eriksen đang chật vật tìm chỗ đứng trong đội hình Inter.

Được biết, HLV Jose Mourinho muốn tìm kiếm một chân kiến tạo chất lượng để giúp những đợt phản công chớp nhoáng của Spurs thêm phần chính xác và hiệu quả, chính vì vậy, ông đang đề nghị thượng tầng CLB liên hệ Eriksen.

Tuy nhiên bên cạnh vấn đề về thù lao, theo Fabrizio Romano, những ràng buộc từ phía Inter Milan cũng gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện phía Bắc London. Cụ thể, Gã khổng lồ nước Ý tuyên bố chỉ sẵn sàng cho mượn cầu thủ người Đan Mạch nếu họ nhận được một khoản phí và động thái này gần như đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng trở lại xứ sở sương mù của anh.

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter:

 
Trường Sơn | 06:48 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục