Inter muốn có được chữ ký Martial ngay trong tháng 1

14:12 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, tiền đạo Anthony Martial đang được Inter Milan cân nhắc chiêu mộ vào tháng Giêng dù anh chỉ còn hơn 6 tháng trong hợp đồng.

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý đã đưa tin về việc Inter Milan đang lên kế hoạch để chiêu mộ chân sút đang thất sủng tại Man Utd ngay trong tháng Giêng này. Tính tới thời điểm hiện tại Martial chỉ mới ghi được 1 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Premier League.

Chân sút người Pháp đã trải qua 9 năm đầy biến động tại Old Trafford khi liên tục mắc những chấn thương và thể hiện sự thiếu ổn định. Hợp đồng của anh và Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn 1 năm nhưng có lẽ đội bóng của Erik Ten Hag sẽ không kích hoạt điều khoản này.

Inter lên tiếng giải cứu người thừa của M.U - Bóng Đá

 Martial có thể gia nhập Inter Milan ngay trong tháng 1.

Điều này có nghĩa, Martial sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác ngay trong tháng 1. Bất chấp việc chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng, Inter Milan vẫn không thể chờ đợi mà muốn đi trước 1 bước so với các đối thủ cạnh tranh khi họ sẵn sàng chiêu mộ cựu tiền đạo Monaco ngay trong tháng 1 này.

Hàng công của HLV Inzaghi hiện chỉ có Marcus Thuram và Lautaro Martinez là ổn định, trong khi Alexis Sanchez và Marko Arnautovic lại gặp khó khăn khi được trao cơ hội ra sân. Anthony Martial có thể là một phương án chất lượng khi rất nhiều tiền đạo chuyển đến Serie A từ Anh đã thi đấu vô cùng bùng nổ, có thể kể đến như Tammy Abraham hay Romelu Lukaku.

Đăng Trương | 13:14 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục