Inter Milan săn đón hàng miễn phí từ Man United

20:28 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Gazzetta dello Sport, tiền đạo của Man United, Anthony Martial là đối tượng được Inter Milan quan tâm.

Inter Milan đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và họ đã để mắt tới tiền đạo 28 tuổi của Man United, người sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Inter Milan eyeing Anthony Martial Bosman swoop - Bóng Đá

 Martial được Inter săn đón.

Anthony Martial gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ AS Monaco với bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng ban đầu vào tháng 9 năm 2015. Cầu thủ người Pháp ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng cùng Quỷ đỏ khi vào sân từ băng ghế dự bị và ấn định chiến thắng 3-1 trước Liverpool. Tuy nhiên, phong độ của Martial kể từ đó rất phập phù.

Giá trị của chân sút 28 tuổi đã giảm mạnh trong vài năm gần đây, do chấn thương dai dẳng và thể lực thiếu đảm bảo. Martial chỉ thi đấu 629 phút trong 19 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tuyển thủ Pháp sẽ rời Man United theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Inter Milan. Việc Martial sắp trở thành cầu thủ tự do khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn với Nerazzurri, do các vấn đề tài chính.

Minh Tuấn | 19:30 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục