Inter Milan muốn "trói chân" trụ cột đến 2028

08:37 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo FCInterNews, “Nerazzurri” chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Nicolo Barella.

Vì vấn đề tài chính, đội chủ sân Giuseppe Meazza buộc phải bán đi nhiều trụ cột trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên thuộc diện không thể đụng đến như Lautaro Martinez hay Nicolo Barella. Inter Milan coi họ là nền tảng cho hiện tại và cả tương lai của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Inter Milan sẽ không bán những cầu thủ như Nicolo Barella hay Lautaro Martinez.

Theo FCInterNews, trong năm 2024, ưu tiên hàng đầu của nửa xanh đen thành Milan là trói chân Nicolo Barella đến năm 2028, dù giao kèo hiện tại giữa “Nerazzurri’ và tiền vệ người Italia vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2026. Huấn luyện viên Simone Inzaghi rất tin dùng ngôi sao 26 tuổi bởi anh phù hợp với lối chơi mà ông đang áp dụng.

Bản thân Nicolo Barella cũng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Inter Milan, bất chấp sự quan tâm của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Đôi bên đã có những liên hệ bước đầu về việc gia hạn hợp đồng. Tiền vệ người Italia sẽ được tăng lương đáng kể.

 - Bóng Đá

 Nicolo Barella và Lautaro Martinez sẽ gắn bó với Inter Milan đến 2028.

Dự kiến Lautaro Martinez và Nicolo Barella sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với đại diện Serie A trong thời gian tới. Bộ đôi này sẽ nằm trong “ban cán sự” của câu lạc bộ lâu dài bởi lòng trung thành và tinh thần tận hiến đáng kinh ngạc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:39 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục