Inter đè bẹp Lecce; Milan bị Atalanta cầm chân

05:59 Thứ hai 26/02/2024

Inter Milan đã duy trì phong độ ấn tượng để giành thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Lecce qua đó tiếp tục chễm chệ nơi ngôi đầu BXH Serie A.

 - Bóng Đá

 Dù phải làm khách, lại không ra sân với đội hình mạnh nhất, Inter Milan vẫn dễ dàng có bàn mở tỷ số ngay phút 15 do công của Lautaro Martinez. 

 - Bóng Đá

Đó là bàn thắng thứ 100 ở Serie A và 21 trong mùa giải của chân sút người Argentina.

 - Bóng Đá

  Sau giờ nghỉ, lần lượt Davide Frattesi, Martinez rồi Stefan de Vrij ghi tên mình vào bảng tỷ số, giúp Inter giành thắng lợi hủy diệt 4-0. Đội chủ nhà Lecce hầu như không một chút kháng cự trước sự mạnh tuyệt đối của đội khách. Như vậy, Inter đã có trận thắng thứ 10 liên tiếp và là lần đầu tiên họ ghi bàn ở 20 trận sân khách liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu sau đó, AC Milan cũng có khởi đầu như mơ khi tiếp Atalanta với bàn thắng ngay phút thứ 3 của Rafael Leao.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao đã tìm lại khả năng ghi bàn ấn tượng, để cho thấy mình là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới.

 - Bóng Đá

 Atalanta vùng lên tấn công sau đó. Đến phút 43, đội khách đã tìm được bàn gỡ hòa, với cú sút penalty thành bàn của Teun Koopmeiners.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Atalanta.

 - Bóng Đá

 Sau hiệp 1, AC Milan nỗ lực tấn công để tìm bàn thắng vươn lên. Cơ hội đã đến với họ. Tuy nhiên, Christian Pulisic đã bỏ lỡ đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Leao cũng kém duyên. Và Milan đành chấp nhận chia điểm với Atalanta tại San Siro.

 - Bóng Đá

 BXH Serie A hiện tại. AC Milan vẫn nằm trong top 4, trong khi Inter Milan chễm chệ nơi ngôi đầu với cách biệt an toàn so với Juventus.

Minh Tuấn | 05:01 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục