Inter cử người sang Ba Lan theo dõi Piszcek

19:32 Thứ ba 12/06/2012

Bộ phận săn lùng tài năng của Inter sẽ có mặt tại sân Quốc gia ở Warsaw, Ba Lan rạng sáng mai để theo dõi phong độ của Lukasz Piszczek trong trận Ba Lan gặp Nga trong kế hoạch tìm người thay thế Maicon.

Trước khi EURO 2012 khởi tranh, nhà tân VĐ Serie A Juventus đã công khai ý định theo đuổi Piszczek trong kỳ CN Hè. Và giờ có thêm Inter.

Tuy nhiên, cách đội bóng sọc Xanh-Đen săn “mục tiêu” lại lặng lẽ và cụ thể hơn, với những ánh mắt theo sát nhất cử nhất động của hậu vệ Dortmund trong các trận đấu tại EURO 2012 từ trên khán đài. Cuộc chạm trán giữa Ba Lan và Nga là một trong số đó.

Mặc dù trong đội hình Dortmund, Piszczek thường xuyên được Juergen Klopp bố trí đá hậu vệ trái nhưng vị trí ưa thích của cầu thủ này lại là bên hành lang đối diện. Và thỉnh thoảng, Piszczek còn được đẩy lên cao đã ở hàng tiền vệ.

Những kỹ năng đa dạng của hậu vệ 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Inter trong kế hoạch thay thế Maicon. Khả năng cầu thủ người Brazil tiếp tục ở lại sân Giusseppe Meazza vẫn còn bỏ ngỏ với tuyên bố úp mở từ người đại diện Maicon cách đây vài ngày. Nerazzurri vì thế phải có những động thái tìm người ngay từ bây giờ.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Inter, và cả Juve nếu muốn sở hữu Piszczek. Dortmund sau khi để Kagawa ra đi đương nhiên không muốn bị “hút máu” nữa, và sẽ rất khó cho 2 CLB Serie A đặt vấn đề.

Nhưng không có nghĩa đội bóng thành Milano không có hy vọng khi tiền được coi là cản trở lớn nhất. Một lời đề nghị ban đầu dự kiến khoảng 12 đến 13 triệu euro sẽ được gửi tới Dortmund. Bên cạnh đó, Inter cũng đã lên sẵn phương án B với Mathieu Debuchy của Lille, hậu vệ được định giá khoảng 8 đến 10 triệu euro.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục