Inter còn cách chức vô địch Serie A bao xa?

08:52 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnSky Sports Italia đã phân tích vị trí hiện tại của Inter Milan và đưa ra những dự đoán về thời điểm vô địch.

Sau khi đánh bại Bologna, Inter Milan hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 16 điểm, khiến họ chỉ còn cách chức vô địch Scudetto vài bước chân.

Nerazzurri đã giành một chiến thắng quan trọng khác vào cuối tuần qua trong trận đấu sít sao 1-0 trước đội bóng của Thiago Motta. Đó đã là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Inter tại giải đấu. Lần gần nhất họ đánh mất điểm là trận hòa 1-1 với Genoa vào ngày 29/12.

Phía sau, AC Milan đã vượt qua Juventus để giành vị trí thứ hai sau chiến thắng 1-0 trước Empoli, tận dụng trận hòa 2-2 của Bianconeri với Atalanta. Bologna vẫn đứng thứ 4 trên BXH, hơn Roma của Daniele De Rossi 3 điểm.

Inter - Bóng Đá

 Inter chỉ cần thắng 5 trận nữa là đủ.

Sky Sports Italia đã phân tích vị trí hiện tại của Inter trong cuộc đua danh hiệu, nhấn mạnh rằng họ chỉ cần thắng 5 trong số 10 trận còn lại để mang về Scudetto thứ 20.

30 là số điểm tối đa ở giai đoạn này của mùa giải và họ đang dẫn trước đối thủ Milan 16 điểm, vì vậy sẽ phải có một sự sụp đổ bất thường ở giai đoạn này mới có thể đánh bật Nerazzurri khỏi ngôi đầu.

Giả sử Inter tiếp tục chuỗi trận toàn thắng, họ có thể mang về Scudetto vào ngày 21/4 khi đối đầu với chính Milan ở trận Derby della Madonnina.

Đăng Nguyễn | 07:54 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục