Inter có động thái mới cho Barella

09:04 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato.com cho hay Inter Milan đang có phương án mới để giữ chân trụ cột tuyến giữa của đội bóng.

Inter Milan đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez và được cho là cũng đã bắt đầu thảo luận để giữ chân Nicolo Barella.

Nerazzurri đang tạo ra khoảng cách 4 điểm trên đỉnh Serie A dù còn một trận chưa đấu sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ trực tiếp Juventus.

Họ cũng đang nỗ lực trong tương lai để củng cố đội hình và giữ chân những ngôi sao tên tuổi, bao gồm Lautaro Martinez và Barella.

Cả hai thỏa thuận hiện tại của họ chỉ kéo dài đến tháng 6 năm 2026. Calciomercato.com nói rằng trong khi các cuộc đàm phán của Lautaro thu hút sự chú ý thì cuộc thảo luận cũng đã diễn ra với đại diện của Barella.

Arsenal could offer Inter Milan Folarin Balogun and Takehiro Tomiyasu in exchange for Barella.  - Bóng Đá

 Barella đang đàm phán với Inter.

Anh hiện kiếm được khoảng 5 triệu euro mỗi mùa cộng với tiền thưởng lên tới 1 triệu euro.

Tiền vệ của Inter sẽ bước sang tuổi 27 vào cuối tuần này. Barella được mua từ Cagliari vào mùa hè năm 2019 với giá 44,5 triệu euro.

Giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng đã tăng gấp đôi kể từ đó và anh đã được liên hệ với những đội bóng như Liverpool, Manchester United, Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur.

Đăng Nguyễn | 08:06 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục