Inter âm mưu thâu tóm 'sao xịt' 30 triệu bảng của Tottenham

18:33 Thứ tư 19/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Inter Milan đã xác định tài năng trẻ Erik Lamela của Tottenham là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Lamela khá đen đủi trong màu áo Tottenham.

Erik Lamela mặc dù đã gia nhập Tottenham với mức phí 30 triệu bảng từ AS Roma vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên tiền vệ 21 tuổi đã thất bại trong việc chứng minh rằng mình sẽ là người có thể thay thế vai trò của siêu sao người xứ Wales Gareth Bale để lại.

Tính đến nay Lamela chỉ mới 9 lần ra sân tại Premier League và hiện tại đang phải ngồi ngoài vì những chấn thương liên tiếp. Nhưng tất cả những yếu tố trên đều không làm thuyên giảm đi sự quan tâm của Inter Milan dành cho sao trẻ người Argentina.

Corriere dello Sport đã tiết lộ rằng Inter đang thường xuyên liên lạc với người đại diện của Lamela, nhằm xúc tiến thương vụ chuyển nhượng đưa Lamela trở lại Serie A thi đấu vào mùa hè.

Nhưng có lẽ sẽ rất khó để Tottenham đồng ý bán đi bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá của mình khi mà Lamela vẫn chưa thể hiện được gì tại White Hart Lane. Đương nhiên mọi việc sẽ còn tùy thuộc vào chính sách xây dựng đội bóng của tân HLV Tim Sherwood, chiến lược gia người Anh sẽ phải xem xét liệu Lamela có phải là một nhân tố cần thiết của Tottenham hay không.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục