Iniesta khẳng định muốn giải nghệ tại Barca

19:04 Thứ tư 31/05/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Andres Iniesta tại Camp Nou có thể vẫn chưa rõ ràng, nhưng tiền vệ 33 tuổi khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp ở nơi mà anh bắt đầu.

Thủ quân Andres Iniesta đã bắt đầu những ngày tháng chập chững trong sự nghiệp quần đùi áo số tại lò đạo tạo trẻ La Masia và băng băng tiến bước trên con đường trở thành một huyền thoại của làng túc cầu thế giới như ngày hôm nay. Iniesta vừa bước sang tuổi 33 hồi giữa tháng 5 vừa qua. Cùng với đó là tương lai chưa rõ trắng đen của anh tại Camp Nou. Tuổi tác là vấn đề khiến tiền vệ người Tây Ban Nha chưa muốn đưa ra quyết định của mình mặc dù bản hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến năm 2018.

Iniesta khẳng định muốn giải nghệ tại Barca - Bóng Đá

 

Ban lãnh đạo Barcelona cũng nhiều lần khẳng định ‘chính sách đãi ngộ’ ưu tiên dành cho một trong những biểu tượng của đội bóng xứ Catalan. Iniesta chưa đưa ra quyết định cá nhân, nhưng anh khẳng định anh muốn Barca là đội bóng duy nhất trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình:

“Tôi đã nói vài lần rồi. Tôi không nói tôi sẽ từ giã sự nghiệp nhưng ở độ tuổi này, tôi sẽ quyết định về tương lai của chính mình. Tôi muốn thành thật với chính bản thân mình và với đội bóng. Thời điểm này tôi vẫn còn sức mạnh, mục tiêu và ý chí để tiếp tục cống hiến hết khả năng trong một vài năm tới. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó cả. Mong muốn của tôi vẫn luôn như vậy và không hề thay đổi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca. Tôi đã mơ về nó từ ngày 12 tuổi.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:50 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục