"Indonesia không hơn Việt Nam về mặt trình độ"

15:58 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTương quan sức mạnh giữa tuyển Việt Nam và Indonesia đã bị kéo lại gần nhau hơn sau những kết quả ở Asian Cup vừa qua.

Trước đó, dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam luôn được xem là "khắc tinh" của tuyển Indonesia khi thường xuyên đánh bại đại diện xứ vạn đảo ở các giải đấu lớn.

Tuy nhiên, khi HLV Philippe Troussier lên nắm quyền, mọi chuyện đã bắt đầu đổi khác. Chúng ta không chỉ bại trận trước Tim Garuda ở các giải trẻ như tại kỳ SEA Games gần nhất mà khi bước ra sân chơi cấp châu lục như Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam cũng nhận trận thua đau đớn 0-1 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bước tiếp vào vòng 1/8.

Tuyển Việt Nam từng để thua đáng tiếc trước Indonesia. Ảnh: VFF. 

Dù vậy, theo HLV Trần Công Minh, kết quả vừa rồi không phản ánh đúng về sự chênh lệch trình độ giữa 2 đội tuyển mà chỉ đơn giản là việc một tập thể đang có phong độ cao hơn trong nhất thời. 

Cụ thể, chia sẻ trên báo Thanh Niên, HLV Trần Công Minh nêu nhận xét: "Theo tôi, ngay cả khi Indonesia đánh bại đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, họ vẫn không mạnh hơn đội tuyển Việt Nam. Kết quả đấy chẳng qua chỉ là phong độ nhất thời của đôi bên, chứ đối thủ thực chất không hơn chúng ta về mặt trình độ".

Phi Yến | 15:00 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục