Ibrahimovic có thể khiến Arsenal trả giá trên TTCN

11:03 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnGazzetta dello Sport của Ý xác nhận Arsenal đối diện khả năng ôm hận trên TTCN vì cái tên Zlatan Ibrahimovic.

Arsenal dự kiến sẽ nhắm tới một cầu thủ ghi bàn vào mùa hè này và Viktor Gyokeres, người đã ghi 36 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường cho Sporting mùa này, được cho là đang nằm trong tầm ngắm của họ.

Theo hãng tin Gazzetta dello Sport của Ý, cả Arsenal và AC Milan đều quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Thụy Điển. Báo cáo cho rằng Arsenal đang ở thượng phong để hoàn tất một thương vụ, nhưng Milan có một con át chủ bài tiềm năng là Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic could cost Arsenal striker signing after transfer U-turn (Viktor Gyokeres) - Bóng Đá

 Arsenal và AC Milan đồng loạt quan tâm đến Viktor Gyokeres.

Ibrahimovic là thần tượng của Gyokeres và người đàn ông 42 tuổi này đã trở thành cố vấn cấp cao của Milan sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá vào năm ngoái. Do đó, đại diện Serie A hy vọng Ibrahimovic có thể thuyết phục tiền đạo người Thụy Điển cập bến San Siro.

Điều thú vị là, Ibrahimovic gần như đã gia nhập Arsenal trong giai đoạn đầu sự nghiệp, nhưng thương vụ này đã thất bại vì cựu sao Inter Milan từ chối thử việc tại London. Đó đến giờ vẫn là một trong những câu chuyện được nhắc đi nhắc lại rất nhiều.

Lữ Phong | 10:05 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục