Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân, AC Milan vẫn bỏ túi 3 điểm rời Stadio Ennio Tardini

05:50 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột Thụy Điển phải nhận thẻ đỏ trong chuyến hành quân cùng Rossoneri.

Đêm qua trong khuôn khổ Serie A, AC Milan hành quân đến Stadio Ennio Tardini chạm trán Parma Calcio 1913. Ngay phút thứ 8, Rossoneri đã có bàn mở tỷ số. Zlatan Ibrahimovic xử lý mềm mại và kiến tạo cho Ante Rebic sút bóng tung góc cao khung thành đội chủ nhà.

Cuối hiệp 1, cách biệt được nhân đôi cho các vị khách. Theo Hernandez mạnh dạn dẫn bóng phối hợp cùng các đồng đội làm rối loạn hàng thủ Parma, mở ra thời cơ để Franck Kessie sút sệt thành bàn. 

Đầu hiệp 2, Parma có 2 cú dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm Milan nhưng đều không thắng được những phản xạ xuất sắc của thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Ibrahimovic bị đuổi, AC Milan thắng - Bóng Đá

 Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân.

Đến phút 60, đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người vì chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic. Trong tình huống Hakan Calhanoglu bị Riccardo Gagliolo phạm lỗi, trọng tài Fabio Maresca cắt còi nhưng không phạt thẻ cầu thủ Parma. SempreMilan tiết lộ Ibrahimovic đã nói với Maresca: "Vậy là ông chẳng quan tâm quái gì đến lời tôi nói? Thật lạ với tôi." Trọng tài điều khiển trận đấu lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của lão tướng Thụy Điển.

Chơi hơn người, Parma rút ngắn tỷ số chỉ 6 phút sau nhờ công Gagliolo. Dù thế ở phút 90+4, Rafael Leao đã tận dụng triệt để nỗ lực dẫn bóng từ sân nhà và kiến tạo của Diogo Dalot, dập tắt mọi hy vọng gỡ hòa của đội chủ nhà bằng bàn ấn định thắng lợi 3-1.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Zlatan Ibrahimovic tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 04:52 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục