Ibrahimovic - M.U: Mayweather vs Pacquiao làng bóng

03:01 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Việc Zlatan Ibrahimovic gia nhập Manchester United không khác gì cuộc chiến giữa Mayweather và Pacquiao, theo lời của chính chân sút người Thụy Điển.

Ibra chính thức về M.U. Ảnh: Internet.

Sau nhiều ngày chờ đợi, các CĐV Man United đã có thể nở nụ cười tươi khi BLĐ đội bóng chính thức công bố thương vụ Zlatan Ibrahimovic. Anh cập bến sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Chia sẻ trên kênh MUTV trong ngày ký hợp đồng với Man United, Zltan Ibrahimovic tuyên bố: "Quyết định được đưa ra khá dễ dàng. Thương vụ này có thể sánh với cuộc chiến giữa Mayweather và Pacquiao. Họ nói trận đấu sẽ không diễn ra nhưng thực tế thì nó đã xảy ra rồi.

Tôi thực sự phấn khích, phải nói là rất rất phấn khích khi chuyển sang khoác áo Manchester United. Điều mà mọi người mong đợi đã hoàn tất. Tuy nhiên, giờ thì chúng tôi sẽ nhanh chóng hướng tới mùa giải mới và cần phải làm việc chăm chỉ."

Gia nhập Man United, Zlatan Ibrahimovic sẽ được tái hợp với HLV Jose Mourinho, người mà anh tôn thờ là chiến lược gia hay nhất thế giới. Mọi thứ càng đáng chờ đợi hơn nữa khi Ibrahimovic sẽ chống lại Man City của Pep Guardiola - HLV bị Ibra căm thù nhất.

Tiểu Lam | 03:00 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục