Ian Wright ủng hộ Arsenal chiêu mộ 'Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League'

06:46 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Premier League Productions, Ian Wright tin rằng Dominic Solanke là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.

Solanke đã có 12 bàn ở Premier League mùa này, chỉ kém Erling Haaland và Mohamed Salah (14). Arsenal đã được liên kết nhiều với cựu cầu thủ trẻ của Chelsea và Liverpool.

Wright ‘really pleased’ to see Arsenal-linked striker thrive after being ‘laughed at’ for form at Liverpool - Bóng Đá

 Solanke được đánh giá cao.

Ngôi sao người Anh chơi xuất sắc cho Chelsea ở cấp độ trẻ, giành giải Vua phá lưới ở UEFA Youth League 2014/15 và Giải vô địch châu Âu U17 2014. Nhưng Solake không thành công khi đến Liverpool. Và hiện tại, trong màu áo Bournemouth, anh đang tỏa sáng rực rỡ.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright lên tiếng: "Cậu ấy có thể làm mọi thứ. Bây giờ những gì Solanke đang làm là ghi bàn. Cậu ấy biết cách tìm đến những vị trí để có thể tận dụng cơ hội cho mình.

Tôi thực sự mừng cho Solanke vì cậu ấy từng bị mọi người cười nhạo khi không thành công ở Chelsea và không có sự nghiệp suôn sẻ ở Liverpool."

Về cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, Wright nói thêm: "Tôi sẽ chọn Dominic Solanke, vì hành trình của cậu ấy cũng như những gì cậu ấy đã làm được.

Solanke đã phải trải qua một chặng đường khó khăn để có được vị trí hiện tại. Cậu ấy đang cho mọi người thấy khả năng của mình - một tiền đạo trung tâm toàn diện đúng nghĩa."

Minh Tuấn | 05:48 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục