Ian Wright: "Mesut Ozil sẽ còn xuất sắc hơn ở Man Utd"

18:03 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng Mesut Ozil sẽ rất bùng nổ khi đến Man Utd thi đấu.

Với phong độ tồi tệ của Henrikh Mkhitaryan, HLV Mourinho rất cần một tiền vệ tấn công chất lượng và Ozil là sự lựa chọn tối ưu lúc này. Ozil rất tài năng và sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal khi mùa bóng này kết thúc. Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ nhạc trưởng tuyển Đức ngay kì chuyển nhượng mùa Đông này liên tục xuất hiện.

Ian Wright:

 Ozil sẽ rời Arsenal để đến Man Utd?

Khi được hỏi liệu Ozil có thể xuất sắc hơn khi đến Man Utd, Ian Wright nhận định: "Vâng, tôi nghĩ vậy. Tôi không nghĩ Ozil là mẫu cầu thủ có thể kéo cả tập thể đi lên, nhưng nếu đội bóng của bạn chơi tốt, cậu ấy sẽ vô cùng bùng nổ.

Với những cầu thủ mà Ozil có thể chơi cùng tại Man Utd, cậu ấy cũng sẽ có những màn trình diễn không thể tin được. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu Ozil chọn đúng bến đỗ, và có những đồng đội biết cách di chuyển trước mặt, cậu ấy sẽ là một Ozil xuất sắc nhất.

Thật khó để tôi nói đến điều này, nhưng phải thừa nhận chúng tôi không thể giữ được 2 ngôi sao sáng nhất của mình. Đây là khoảng thời gian khó khăn của CLB."

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:05 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục