Ian Wright hết lời khen ngợi sao Manchester City

18:38 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Wrighty's House, huyền thoại Arsenal, Ian Wright không ngần ngại dành những lời có cánh cho trung vệ John Stones.

Sau khi đóng vai trò quan trọng trong cú ăn 3 thần thánh của Manchester City, John Stones gần như "mất hút" ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Anh liên tiếp mắc phải những chấn thương lớn nhỏ, dẫn đến việc không thể có được thể trạng tốt nhất.

Ian Wright hết lời khen ngợi sao Manchester City - Bóng Đá

John Stones trở lại giúp Manchester City phòng ngự chắc chắn hơn.

Tuy nhiên, ở hai trận đấu gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh trước Brentford và AFC Bournemouth, John Stones được huấn luyện viên Pep Guardiola điền tên vào đội hình xuất phát và ngay lập tức giúp Manchester City giữ sạch lưới bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Điều này khiến huyền thoại Arsenal, Ian Wright phải dành những lời khen ngợi cho cựu cầu thủ Everton. Chia sẻ trên podcast Wrighty's House, ông nói: "Tôi đã chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của trung vệ John Stones. Cậu ấy kiểm soát trận đấu, có mặt ở mọi nơi trên sân. Cậu ấy thật tuyệt vời”.

Ian Wright hết lời khen ngợi sao Manchester City - Bóng Đá

John Stones gây ấn tượng với Ian Wright.

Rõ ràng sự trở lại cần thiết của John Stones giúp huấn luyện viên Pep Guardiola bớt đau đầu đi đôi chút, bởi hàng thủ Manchester City gặp nhiều vấn đề kể từ đầu mùa.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:40 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục