Ian Wright: Havertz nên thấy tội lỗi khi khiến Trossard dự bị

11:48 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên TBRFootball, Ian Wright cho rằng Leandro Trossard có thể mất kiên nhẫn khi ngồi sau Kai Havertz trong thứ tự lựa chọn tại Arsenal.

Trossard đã được HLV Mikel Arteta của Arsenal sử dụng như một cầu thủ dự bị trong suốt mùa giải và thường xuyên gây ấn tượng khi được ra sân. Ngôi sao người Bỉ đã đá chính 6 trong số 13 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Arteta, ghi 5 bàn và cung cấp 1 pha kiến tạo.

Trong khi đó, Havertz đã được giao vai trò xuất phát gần như cố định. Nhưng tuyển thủ Đức không thể gây ấn tượng khi chỉ ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Arsenal ready to sell Kai Havertz for €40 million - Bóng Đá

 Havertz chưa thể tỏa sáng cho Arsenal.

Wright nói: "Ở một giai đoạn nào đó, Kai phải ngồi xuống và nói ‘Tôi là người khiến cậu ấy bị loại ra, tôi có nên làm thế không?’. Trossard có toàn quyền bước vào và nói ‘Còn gì nữa? Giúp tôi với? Tôi cần phải làm gì nữa? Khi tôi đến đây, vấn đề là về kiến tạo và ghi bàn, tôi đã cứu các trận đấu. Tôi giúp đội thắng các trận đấu, nhưng niềm tin mà đội dành cho tôi đang ở mức nào, tôi cần làm gì nữa?'"

Pháo thủ hiện đang đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém Man City 1 điểm.

Thanh Vũ | 10:50 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục