"Hy vọng Ramos sẽ đến PSG"

11:03 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Real Madrid, tương lai của trung vệ 35 tuổi trở thành đề tài hot trên các trang tin tức chuyển nhượng.

Sau 16 năm gắn bó, Sergio Ramos sẽ rời khỏi Real Madrid hè này. Hậu vệ người Tây Ban Nha không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, điều đó đồng nghĩa, cựu cầu thủ Sevilla sẽ trở thành ngôi sao tự do trên TTCN hè 2021 bắt đầu từ ngày 1 tháng 07 tới.

Hàng loạt đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Ramos. PSG, Manchester City và Manchester United quan tâm sát sao đến tương lai của ngôi sao 35 tuổi. Chia sẻ với tờ AS, cựu tiền đạo khét tiếng một thời Samuel Eto'o nhận định:

Ramos là công thần của Real Madrid. 

"Hy vọng Ramos sẽ đến PSG. Nếu tôi có thể mang cậu ấy về Barcelona, tôi sẽ hành động. Tôi sẽ vui mừng nếu Ramos gia nhập PSG. Tôi biết cậu ấy sẽ giúp họ vô địch Champions League, danh hiệu mà đội bóng đang rất khao khát.".

Bến đỗ tiếp theo của Ramos là dấu hỏi lớn mùa hè này. Phát biểu trong buổi lễ chia tay Real Madrid, trung vệ 35 tuổi cho hay: "Vào tháng 1 tôi nhận được nhiều đề nghị từ các CLB khác nhau. Thời điểm đó, tôi không bận tâm đến câu chuyện tương lai. Giờ đây, tôi sẽ xem xét một lựa chọn tốt cho mình.".

"Sevilla luôn nằm trong trái tim tôi. Tuy nhiên, hiện tại tôi sẽ không chuyển đến Sevilla và Sevilla cũng không liên hệ đến tôi. Barcelona ư? Không! Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy Ramos thi đấu trong màu áo Barcelona," Ramos nhấn mạnh.

Sergio Ramos chia tay Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 10:33 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục