Hy sinh nhà vô địch EURO, Juventus muổn đổi lấy mục tiêu của Real Madrid

20:17 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang nhắm chiêu mộ cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid bằng việc hy sinh 1 ngôi sao trong đội.

Khép lại mùa giải 2020/2021 không thành công như mong đợi, Juventus đang hướng đến việc tăng cường lực lượng, bổ sung sức mạnh đội hình và thanh lý bớt những cái tên không cần thiết để có thể tiếp tục tham vọng cạnh tranh danh hiệu trong giai đoạn tới.

Theo truyền thông Italia, đại diện thành Turin đang bày tỏ sự quan tâm đến Mikkel Damsgaard, cầu thủ đã thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Đan Mạch tại EURO 2020. Hiện tại, anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng khác như Real Madrid hay Tottenham Hotspur, do đó, sẽ không dễ để Juventus có thể chiêu mộ thành công tài năng thuộc biên chế Sampdoria. 

Hy sinh nhà vô địch EURO, Juventus muổn đổi lấy mục tiêu của Real Madrid  - Bóng Đá

Juventus muốn trao đổi Bernardeschi để có được sự phục vụ của Damsgaard.  

Dù vậy, theo nguồn tin từ trang Il Secolo XIX, Juve đang sẵn sàng dùng cầu thủ vừa cùng tuyển Ý lên ngôi vô địch EURO 2020, Federico Bernardeschi như 1 phương án dùng để trao đổi với Damsgaard.

Hiện tại, Sampdoria đang yêu cầu mức giá dao động từ 30-35 triệu euro cho tuyển thủ Đan Mạch và họ cũng rất hứng thú với Bernardeschi, 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng như đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá Italia. 

Được biết, ngoài Mikkel Damsgaard, Juventus cũng rất muốn giành lấy chữ ký của 1 cái tên khác vừa thi đấu ấn tượng tại EURO 2020, đó là tiền vệ thuộc biên chế Sassuolo, Manuel Locatelli. 

Buổi tập đầu tiên của Max Allegri tại Juventus:

 
Phi Yến | 19:47 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục