Huyền thoại M.U khâm phục, chỉ ra cầu thủ 'khó tin' của Chelsea

17:55 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov vừa dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ ngôi sao của Chelsea.

N’Golo Kante vừa một lần nữa tạo ra màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Chelsea khi đội bóng của Thomas Tuchel giành vé vào chơi chung kết Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Real Madrid.

Kante đã góp công vào cả 2 bàn thắng của The Blues. Tuchel đã liên tục nhắc lại sự ngưỡng mộ của mình đối với Kante và thừa nhận đã muốn làm việc với Kante trước cả khi đến Chelsea. Và cựu tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov cũng đã dành lời khen cho cầu thủ 30 tuổi.

Man Utd: Đừng để Chelsea giành luôn

 Kante góp công lớn giúp Chelsea vào chung kết C1.

"Tôi yêu N’Golo Kante. Cậu ấy đã ở khắp mọi nơi trên sân. Tôi không biết làm thế nào để mô tả cầu thủ này. Cậu ấy thật giỏi. Họ nên có một giải thưởng trong bóng đá cho những cầu thủ như thế này."

"Cậu ấy là người luôn nỗ lực hết mình và bao quát tất cả mọi người trên sân. Cậu ấy không muốn mọi người nói lời cảm ơn, cậu ấy chỉ chơi bóng và biết cách làm điều đó. Anh chàng đó thật không thể tin được. Cậu ấy xứng đáng được tín nhiệm vì cách cậu ấy chơi bóng thật tuyệt."

Đang bay cao với Thomas Tuchel nhưng Chelsea có một giai đoạn cuối mùa thực sự khó khăn, còn cơ hội giành 2 danh hiệu và kết thúc trong top 4, nhưng họ cũng có thể sẽ hoàn toàn trắng tay và mất vé dự C1 mùa tới.

Những bàn thắng đẳng cấp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:57 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục