Huyền thoại Manchester United thông cảm với Rasmus Hojlund

06:50 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh YouTube Webby & O'Neill, huyền thoại Manchester United, Ryan Giggs bày tỏ sự cảm thông với khởi đầu chật vật của Rasmus Hojlund hồi đầu mùa.

Chuyển sang khoác áo Manchester United từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu bảng, Rasmus Hojlund đã có một khởi đầu khá chật vật tại sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh. Mọi chuyện chỉ mới dần tốt lên trong thời gian gần đây.

Huyền thoại Manchester United thông cảm với Rasmus Hojlund - Bóng Đá

Rasmus Hojlund có khởi đầu chật vật tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trên kênh YouTube Webby & O'Neill, huyền thoại Manchester United, Ryan Giggs hoàn toàn thông cảm với Rasmus Hojlund, tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở tiền đạo người Đan Mạch cần tận dụng cơ hội tốt hơn.

Bạn có cầu thủ thuận chân trái chơi bên phải, và ngược lại. Bạn không còn để cầu thủ chạy cánh đi bóng xuống sát đường biên ngang và tạt vào trong nữa, vì vậy tôi có một chút thông cảm cho Hojlund".

Huyền thoại Manchester United thông cảm với Rasmus Hojlund - Bóng Đá

Rasmus Hojlund chơi tốt hơn trong thời gian gần đây.

“Rõ ràng là cậu ấy vẫn bỏ lỡ cơ hội và có thể chơi tốt hơn, nhưng tôi thông cảm rằng cậu ấy không có khoảng 4, 5, 6 cơ hội, điều mà có lẽ khi tôi còn thi đấu, bạn biết đấy, các tiền đạo bị hạn chế về nhiều mặt. Họ biết cách chúng tôi chơi, 4-4-2, chỉ tận dụng hết cơ hội này đến cơ hội khác. Các cầu thủ chạy cánh đã thay đổi một chút".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:52 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục