Huyền thoại Liverpool bị mắng "ô nhục", đòi sa thải gấp

06:05 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnChuỗi thành tích kém cỏi khiến huyền thoại của The Kop nhận phải cơn phẫn nộ dữ dội từ các CĐV.

 

Aston Villa tiếp tục có trận đấu thất vọng tại Premier League. The Villa nhận thất bại 0-3 trước Fulham trong bối cảnh tiền vệ Douglas Luiz nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 63. Các bàn thắng của Aleksandar Mitrovic, Harrison Reed và tình huống phản lưới nhà của Tyrone Mings đã kết liễu đoàn quân Steven Gerrard.

Kết quả này khiến nhiều CĐV Aston Villa phẫn nộ. Sau 11 trận Premier League mùa này, đội chủ sân Villa Park đứng thứ 17 trên BXH. Nhiều fan hâm mộ đã hướng sự chỉ trích, la ó về HLV Steven Gerrard.

"Chúng ta đang cách xa vị trí tham dự cúp châu Âu hàng nghìn dặm. Có khoảng cách lớn giữa người hâm mộ và đội nhà. Người tạo ra điều đó chính là SG (Steven Gerrard). Nếu ban lãnh đạo không thay đổi ngay lập tức, chúng ta sẽ tiến thẳng đến Championship" một tài khoản bình luận.

Huyền thoại Liverpool bị mắng

Gerrard bị Aston Villa sa thải. 

"Thật nhục nhã. Hãy sa thải anh ấy" tài khoản Matt Jones chia sẻ. "Gerrard out ngay bây giờ" tài khoản AVFC Faithful bày tỏ quan điểm. "Sa thải! Đừng đợi đến ngày mai" tài khoản David Mezz bức xúc.

Những lời kêu gọi của nhóm CĐV Aston Villa đã trở thành sự thật. Trang chủ đội chủ sân Villa Park thông báo ban lãnh đạo chính thức chấm dứt hợp tác với Gerrard. 

"Chúng tôi xác nhận rằng Gerrard đã rời CLB. Đội bóng cảm ơn vì những cống hiến, nỗ lực chăm chỉ của anh ấy. Chúng tôi xin chúc cho Gerrard những điều tốt đẹp nhất cho tương lai" trang chủ Aston  Villa ra thông báo.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:35 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục