Huyền thoại Juventus chỉ trích Dusan Vlahovic

13:44 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Tuttomercatoweb, Fabrizio Ravanelli không ngần ngại chỉ trích tiền đạo người Serbia.

Kể từ đầu mùa, Dusan Vlahovic mới chỉ đóng góp 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Juventus dù anh là tiền đạo chủ lực của đội bóng thành Turin. Phong độ có phần tệ hại này khiến ban lãnh đạo “Bà đầm già” cân nhắc bán tiền đạo người Serbia trong khoảng thời gian sắp tới.

 - Bóng Đá

 Phong độ ghi bàn của Dusan Vlahovic tương đối gây thất vọng.

Mới đây nhất, huyền thoại Juventus, Fabrizio Ravanelli cũng không ngần ngại chỉ trích Dusan Vlahovic trong buổi trò chuyện với Tuttomercatoweb. Ông cho rằng chính tuyển thủ Serbia khiến khả năng ghi bàn của đội bóng sọc trắng đen bị ảnh hưởng nặng nề, coi anh là một vấn đề cần phải giải quyết.

Trận đấu vừa qua cho thấy Juventus đã chơi một trận đấu dưới mức trung bình. Chúng tôi cần một Juventus tận dụng tốt hơn trước khung thành. Thay vào đó, cậu ấy tiếp tục gặp khó khăn. Vấn đề là trốn tránh cũng chẳng ích gì, nó ở ngay phía trước, rất khó để ghi bàn”.

 - Bóng Đá

 Fabrizio Ravanelli chỉ trích phong độ của Dusan Vlahovic.

Ngày nay, Dusan Vlahovic là một vấn đề tạo ra vấn đề. Thay vào đó, cậu ấy gặp khó khăn trong việc ghi bàn, kết thúc trận đấu và giành chiến thắng như Inter Milan. Juventus đã thắng tất cả ở phút 95”, ông nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:46 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục