Huyền thoại dự đoán tỷ số trận Arsenal - Norwich đầy bất ngờ

17:44 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng thầy trò Mikel Arteta sẽ cải thiện được kết quả vào cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã thua cả ba trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 với việc để lọt lưới 9 lần, không ghi được bàn nào và rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng. Dẫu vậy, cuối tuần này là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta cải thiện thành tích. Đối đầu một Norwich City mới thăng hạng, đội bóng của HLV người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội giành được những điểm số đầu tiên ở mùa này.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, Arsenal sẽ đứng dậy sau thất bại và giành chiến thắng cách biệt trước Norwich. Đồng thời, Paul Merson cũng tin rằng Pháo thủ có lịch thi đấu hoàn hảo để bắt đầu mọi thứ tốt đẹp của họ vào cuối tuần này.

Paul Merson's predictions for Man Utd, Arsenal and Chelsea's Premier League clashes - Bóng Đá

Arsenal sẽ hồi sinh?

Nếu bạn hỏi người hâm mộ, cầu thủ và Mikel Arteta của Arsenal rằng họ muốn đối đầu với đội bóng nào ngay sau kỳ nghỉ quốc tế, tôi chắc chắn rằng tất cả họ sẽ chọn Norwich.” Merson chia sẻ.

Đây là thời điểm mà mùa giải của Arsenal sẽ bắt đầu, họ không thể để rơi điểm số vào cuối tuần này."

Norwich City đang sa sút ở Premier League và các cổ động viên của Arsenal muốn thấy nhiều hơn một chiến thắng vào cuối tuần này."

Đây là một trận đấu lớn đối với Arsenal, tôi nghĩ họ có khả năng vượt qua các đội yếu hơn và có thể thắng trận này với tỷ số cách biệt đáng kể. Arsenal 4-0 Norwich City.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 16:46 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục