Huyền thoại Chelsea "tuyệt vọng" với Noni Madueke

18:37 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf tỏ ra vô cùng giận dữ với Noni Madueke.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ tại trận bán kết Carabao Cup, tuy nhiên, Chelsea lại bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Middlesbrough. Màn trình diễn của các cầu thủ áo xanh khiến những người yêu mến họ "giận tím mặt".

 - Bóng Đá

 Chelsea đã có một trận đấu tệ hại trước Middlesbrough.

Chia sẻ trên sóng ESPN, huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf cũng bày tỏ sự thất vọng về đội bóng cũ. Ông thậm chí còn dành nhiều lời chỉ trích cho cá nhân Noni Madueke vì màn trình diễn đáng quên của cầu thủ người Anh.

"Họ không biết cách chuyền bóng, họ không biết chơi ban bật một, hai hoặc sử dụng tốc độ. Họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội".

Kiểu như huấn luyện viên bảo tôi rằng cố gắng không được để mất bóng và không nên chơi mạo hiểm, có lẽ là như vậy. Noni Madueke đã thực hiện nhiều đường căng ngang mà chẳng có bất cứ cầu thủ Chelsea nào trong vòng cấm địa đối phương, nhưng cậu ta vẫn làm".

 - Bóng Đá

 Noni Madueke nhận cơn mưa chỉ trích từ huyền thoại Chelsea.

Lần cuối cùng tôi chứng kiến điều tương tự là khi tôi 14 tuổi và ở ngôi làng của mình, nơi bạn không biết phải làm gì với quả bóng nên bạn chuyền nó đi và không thèm quan tâm nó nữa".

"Cậu ta là một cầu thủ chuyên nghiệp, điều đó có nghĩa là cậu ta đã vượt qua sự bản năng, cậu ta không tự nhận thức được mình phải làm gì. Điều đó thực sự kinh khủng. Không chỉ cậu ta. Tất cả họ đều giống nhau".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:39 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục