Huyền thoại Barcelona hạ thấp ĐT Anh tại World Cup 2014

13:36 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Biểu tượng bóng đá Hà Lan và Barcelona, Johan Cruyff đã chia sẻ những ý kiến về vòng chung kết World Cup 2014 sắp tới, nơi ông cho rằng Brazil và Tây Ban Nha sẽ là hai ứng viên số một vô địch giải đấu.

Johan Cruyff cho biết ông rất hứng thú với kì bóng đá lớn nhất hành tinh chuẩn bị diễn ra, các đội bóng từ nhiều nơi khác biệt sẽ thể hiện nhiều lối chơi đa dạng hấp dẫn.

Cruyff tin tuyển Anh rồi cũng sẽ như các vòng World Cup trước

Người đang làm cố vấn cho CLB Barcelona nhận xét không có đội bóng nào dễ dàng vô địch và so sánh mọi lối đá đều có hiệu quả riêng, như Ronaldo thiên về thể lực và Messi thiên về kĩ thuật vậy. Cruyff nói:

“Brazil là một ứng viên sáng giá, họ đã chiến thắng Confederations Cup và chứng tỏ khả năng có thể vô địch. Nhưng đồng thời áp lực với chủ nhà Brazil cũng sẽ rất lớn”.

“Tây Ban Nha vẫn còn có thể duy trì thế thống trị với những cầu thủ hiện có trong tay. Đức và Italia luôn là mối đe dọa thực sự tại mỗi kì World Cup. Argentina của Messi hay Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo cũng có thể làm nên điều gì đó. Tuy nhiên, tôi không nghĩ ĐT Anh sẽ gây nên được bất cứ bất ngờ nào”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục