Huyền thoại Arsenal khẳng định đội bóng cần một siêu sao hạng A

09:39 Thứ ba 31/07/2012

Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown, tin rằng Arsene Wenger cần bổ sung thêm “một ngôi sao đẳng cấp thế giới” để khỏa lấp khoảng trống của Robin van Persie.

Tuyển thủ quốc gia Anh đã công khai khẳng định sẽ không kí hợp đồng gia hạn với “Pháo thủ” và chuẩn bị theo chân Cesc Fabregas cùng Samir Nasri rời Emirates trong mùa Hè này. Keown hi vọng vấn đề van Persie sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt để tránh gây ảnh hưởng tới cơ hội của đội bóng trong mùa giải mới.

Arsenal rất cần có một thủ lĩnh dẫn dắt - Ảnh: Getty

Keown chia sẻ với Sport: “Ít nhất thì van Persie cũng đã sớm tuyên bố mình muốn ra đi. Năm ngoái, việc của Nasri và Fabregas đã gây tác động lớn tới đội bóng khi họ vẫn góp mặt trong 7 trận. Cuộc đua tại Premier League năm ngoái giống hệt như một cuộc chiến trụ hạng. Tôi nghĩ năm nay nếu van Persie ra đi, điều đó sẽ không xảy ra nữa. Tôi nghĩ đội bóng đã mạnh hơn cả về chất lượng và ý chí.”

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh tin rằng Wenger phải tìm một cầu thủ có lối chơi tương đồng với huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal. Keown cho biết: “Chúng tôi dường như đã quen với việc mất đi các cầu thủ hàng đầu. Đó thật sự là nỗi hổ thẹn. Rất nhiều người đã ra đi. Nếu chúng ta ngoái lại nhìn cái ngày mà Dennis Bergkamp mới tới đội bóng, anh ấy giống như “Christ” (Chúa trời – TT&VH Online). Sự có mặt của anh ấy là tiếng gọi thực sự, tất cả đã phải chú ý tới anh ấy. Arsenal đã tiến lên theo một hướng hoàn toàn khác. Đội bóng có thể tiếp tục làm được điều đó nếu một trong số các ngôi sao đẳng cấp thế giới đến với Emirates.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục