Huyền thoại Arsenal hối thúc Mikel Arteta chiêu mộ “Jordan Henderson mới”

19:00 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnKevin Campbell đã chỉ ra cái tên mà đội chủ sân Emirates cần phải chiêu mộ vào mùa Hè tới.

Arsenal đang trải qua mùa giải bết bát khi phải dừng chân tại bán kết Europa League. Tại Premier League, họ đang xếp ở vị trí thứ 9 và có nguy cơ vắng mặt tại cúp châu Âu vào mùa giải tới. Chính vì vậy BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng từ bây giờ, để hướng đến mục tiêu cao hơn.

Tuyến giữa đang là khu vực khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu do thiếu nhiều phương án lựa chọn. Thomas Partey cần một đối tác chất lượng hơn, khi mà những phương án như Granit Xhaka, Dani Ceballos hay Mohamed Elneny đều chưa mang lại sự yên tâm. Truyền thông đồn đoán, Arsenal đã đưa Yves Bissouma vào tầm ngắm.

Kevin Campbell hối thúc Arsenal chiêu mộ Sander Berge - Bóng Đá

 Kevin Campbell muốn Arsenal chiêu mộ Sander Berge.

Tuy nhiên huyền thoại Pháo thủ - Kevin Campbell cho rằng Mikel Arteta nên theo đuổi tiền vệ Sander Berge của Sheffield United: “Berge là một cầu thủ giỏi nhưng anh ấy cũng là một cỗ máy tuyệt vời. Đối với tôi, nếu anh ấy 100% sẵn sàng gia nhập Arsenal, tôi sẽ đưa anh ấy đến Emirates, bởi những cái tên trong trận gặp Villarreal là không đủ.

Arteta cần những cầu thủ đang hoạt động hiệu quả, có thể tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Berge có thể là mẫu tiền vệ không được ưa thích, nhưng trong sơ đồ mọi đội bóng đều cần mẫu cầu thủ như vậy.

Hãy nhìn Liverpool, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum không nhận được đủ tín nhiệm cho công việc họ làm nhưng khi họ không ở đó, bạn sẽ nhận thấy sự tổn thất. Berge có thể giống như Henderson, và là kiểu cầu thủ như vậy cho Arsenal.”

Thomas Partey tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 18:02 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục