Huyền thoại Arsenal ấn tượng với Kai Havertz

06:45 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, huyền thoại Arsenal, Fredrik Ljungberg khẳng định ông rất ấn tượng với Kai Havertz.

Sau khoảng thời gian đầu gặp nhiều chỉ trích bởi màn trình diễn tương đối đáng thất vọng, hiện tại, Kai Havertz đã dần thích nghi và trở thành cái tên quan trọng trong đội hình của Arsenal. Tiền vệ người Đức hiện có 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Huyền thoại Arsenal ấn tượng với Kai Havertz - Bóng Đá

Kai Havertz đã phần nào thích nghi với lối chơi mà Mikel Arteta xây dựng.

Chia sẻ trên sóng Premier League Productions, huyền thoại Arsenal, Fredrik Ljungberg cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Đức. Ông nói: "Tôi nghĩ cậu ấy có một cái chân trái tuyệt vời. Tôi không quan tâm người ta nói gì, dù cậu ấy thành công hay không. Tôi nghĩ bộ kỹ thuật của cậu ấy rất tuyệt vời".

“Khi cậu ấy bình tĩnh như thế này, cậu ấy sẽ chôn vùi những chỉ trích. Rất dễ để thực hiện một cú dứt điểm thiếu chính xác và đưa bóng đi ra ngoài cột dọc. Cậu ấy thực hiện nó thật gọn gàng, bình tĩnh. Bàn thắng tuyệt vời!”

Huyền thoại Arsenal ấn tượng với Kai Havertz - Bóng Đá

Kai Havertz gây ấn tượng trong thời gian gần đây.

Dù vẫn còn nhiều điều phải cải thiện tại Arsenal, tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện thời gian vừa qua, Kai Havertz đã phần nào mang tới sự hài lòng cho cổ động viên "Pháo thủ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:47 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục