Hủy diệt West Ham, Gakpo lên tiếng cảnh báo Liverpool

14:00 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, chân sút người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng West Ham United.

Phát biểu sau màn hủy diệt West Ham United, Cody Gakpo thừa nhận Liverpool đã có một màn trình diễn tốt và hiện toàn đội cũng đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, Gakpo khẳng định, The Kop cần phải giữ được sự bình tĩnh và tập trung. 

Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ:

“Rõ ràng đây là một trận đấu quan trọng mà bạn cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và cuối cùng thì đó là một trận đấu hay."

Chấm điểm Liverpool 4-0 LASK: Salah chưa phải là số 1 - Bóng Đá

Gakpo tỏ ra thận trọng. 

“Chúng tôi có một đội hình tốt, sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Điều duy nhất chúng tôi phải làm là tập trung, cùng nhau chiến đấu và tiếp tục nỗ lực chăm chỉ, rồi cuối cùng thì chất lượng sẽ xuất hiện trên sân."

"Chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng như tôi đã nói, chúng tôi cần phải tiếp tục. Đi đúng hướng không phải là đi quá nhanh, chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh và tập trung để có thể tiếp tục. Đó là điều quan trọng nhất."

“Mùa giải đã đi được gần nửa chặng đường, nhưng giải thưởng chỉ được trao vào cuối mùa. Thế nên, đó sẽ là thời điểm quan trọng nhất."

Huỳnh Phong | 13:30 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục