"Hung thần" của Warriors tuyên bố muốn gắn bó với LA Clippers

21:49 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi chia sẻ mới đây với tờ Clutch Points, ngôi sao Lou Williams đã lên tiếng thể hiện tình cảm với đội bóng LA Clippers.

Trong ngày hôm nay, cái tên Lou Williams đã nhận được sự quan tâm cực lớn của nhiều người khi anh ghi đến 50 điểm và giúp đội bóng LA Clippers của mình đánh gục những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors ngay trên thánh địa Oracle Arena.

Lou-Williams

 Williams muốn được gắn bó với Clippers.

Không chỉ riêng trận đấu này mà trước đó, Williams đã chơi quá hay ở vị trí Point Guard của LA Clippers. Chính vì thế, ngay sau trận đấu với Warriors, BLĐ đội bóng này đã tính đến chuyện mời cầu thủ 31 tuổi ký vào bản hợp đồng mới có giá trị cao hơn so với hiện tại (7 triệu USD và hết hạn sau mùa giải này).

Ngay sau khi báo chí đăng tải, đích thân Williams đã lên tiếng và anh cho biết mình rất hào hứng với lời đề nghị của Clippers: “Nói một cách trung thực, tôi không muốn chuyển sang đội bóng khác. Tôi đặt trái tim của mình và tâm trí vào đội Clippers này. Tôi muốn được sinh sống và chơi bóng rổ ở đây. Tôi đã dần quen với nhịp sống ở đây và hy vọng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Clippers sau mùa giải này.”

hi-res-324b530b4e7a2bbbb6d8ef5157c2f57f_crop_north

 Lou Williams đã đánh gục Warriors ngay trên sào huyệt của đối thủ.

Ở đầu mùa, Lou Willams chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Doc Rivers sau Patrick Beverley và sau đó là Austin Rivers. Tuy vậy, sau hàng loạt màn trình diễn đã qua, cộng với chấn thương của Beverley, Rivers, vị trí chính thức chắc chắn đã rơi vào tay Williams. Cầu thủ 31 tuổi chơi trung bình 31.4 phút và đóng góp được 22.2 điểm, 2.6 rebounds và 4.9 assists cho đến thời điểm này.

Màn trình diễn của Williams trong trận Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:18 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục