Kevin Durant: “Tôi không tin mình có được 20.000 điểm”

19:08 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chạm đến cột mốc tuyệt vời trong sự nghiệp ở NBA, ngôi sao Kevin Durant đã có một vài chia sẻ trên trang NBA.com.

Trước khi bắt đầu trận đấu với LA Clippers vào ngày hôm nay, Kevin Durant đã có 19.975 điểm sau 10 mùa giải chinh chiến ở NBA. Chính vì thế, ngôi sao 29 tuổi chỉ cần 25 điểm để gia nhập CLB 20.000 điểm của NBA khi chưa bước qua độ tuổi 30. Bên cạnh đó, Durant sẽ là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử từng làm được điều này (xếp sau LeBron James).

kevin-durant-shoots-vs-memphis

 Ngôi sao của Warriors chính thức chạm tay đến cột mốc 20.000 điểm.

Kết quả, siêu sao của Warriors đã ghi được 40 điểm ở trận đấu này, qua đó đạt được tất cả những điều được liệt kê ở trên. Hơn ai hết, Durant là người rất vui mừng với thành tích này: “Ở ngay mùa giải đầu tiên, tôi giành được danh hiệu tân binh xuất sắc nhất năm. Năm thứ hai, tôi muốn mình có trung bình 25 điểm. Mỗi năm tôi đặt cho mình 1 mục tiêu, nhưng thật sự chưa bao giờ tôi nghĩ ra viễn cảnh mình sẽ chạm đến cột mốc 20.000 hay 30.000 điểm, Durant vui mừng chia sẻ.

i

 Durant đã đạt được rất nhiều thứ khi gia nhập Warriors.

Từ lâu, Durant đã được đánh giá là một trong số những ngôi sao tài năng nhất của giải đấu NBA. Thế nhưng, phải khi gia nhập Golden State Warriors, ngôi sao 29 tuổi mới thực sự trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp. Năm ngoái, Durant là MVP Finals và đoạt được danh hiệu NBA đầu tiên trong sự nghiệp. Và ở mùa giải này, anh vẫn chơi rất tốt để giúp Warriors khẳng định được vị thế số 1 ở NBA.

Màn trình diễn của Kevin Durant ở trận đấu Clippers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục