Steve Kerr trấn an NHM về chấn thương của Stephen Curry

18:29 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước sự lo lắng của các CĐV Golden State Warriors, HLV Steve Kerr đã lên tiếng nói về tình hình của cậu học trò cưng.

Trong buổi tập dứt điểm của toàn đội Golden State Warriors vào ngày hôm qua, rất không may cho những nhà ĐKVĐ khi Stephen Curry đã bị tái phát chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với LA Clippers vào sáng nay. Trước đó, chấn thương mắt cá đã khiến Curry bỏ lỡ 11 trận, trước khi trở lại ở ngày cuối năm. Chính vì thế, các CĐV đang rất lo lắng cho tình hình của siêu sao 29 tuổi.

025d97b0f0b7fc1e29ae6e655175f347

 Chấn thương của Curry không quá nghiêm trọng.

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn với tờ ESPN mới đây, HLV Steve Kerr đã khiến tất cả thở phào khi nói rằng Curry gặp vấn đề không quá nghiêm trọng. Và nếu không có gì thay đổi, cầu thủ từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới của Warriors.

Trong ngày thiếu vắng Curry, ngay lập tức Warriors bộc lộ vấn đề và đã bị LA Clippers đánh bại với tỷ số đậm đà 108-125 ngay trên thánh địa Oracle Arena. Chính vì thế, hơn lúc nào hết các CĐV của Warriors đang rất mong chờ sự trở lại của Curry.

stephen-curry

 Cầu thủ 29 tuổi sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới.

Từ khi trở lại sau chấn thương ở trận đấu với Memphis Grizzlies hồi cuối năm, Curry vẫn giữ cho mình phong độ tuyệt vời. Vừa qua, anh là người được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần 12 của miền Tây.

Những pha bóng tuyệt vời của Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục