Hùng Dũng: "Đội tuyển Việt Nam là mãi mãi"

07:27 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Đỗ Hùng Dũng bày tỏ cảm xúc, gửi lời xin lỗi đến CĐV sau trận thua trước Indonesia (theo bongda24h.vn).

Thất vọng, hụt hẫng là những cụm từ được nhiều CĐV nhắc đến sau trận thua 0-3 của Việt Nam trước Indonesia. Ở trận tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình, thầy trò HLV Philippe Troussier sớm phải nhận bàn thua ngay phút thứ 9 sau pha đánh đầu của Jay Idzes. Hai bàn thắng còn lại của Indonesia được ghi do công của Ragnar Oratmangoen và Ramadhan Sananta.

Trận thua trắng ba bàn trước Indonesia gây bất lợi rất lớn cho tuyển Việt Nam trong việc giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Indonesia tạm thời bỏ xa Việt Nam bốn điểm ở bảng F.

Hùng Dũng: HLV có thể đến và đi nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãi (Bongda 24h) - Bóng Đá

Hùng Dũng ở trận đấu với Indonesia (Nguồn: bongda24h.vn).

Trang bongda24h.vn dẫn lại chia sẻ của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sau trận đấu: "Toàn đội rất buồn. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi. Tôi là đội trưởng nên rất thất vọng. Chúng tôi chơi chưa đủ tốt, phải cố gắng rất nhiều. Trong khi đó, đối thủ đã mạnh lên".

"Chúng tôi xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Sau trận thua trước, nhiều lời chỉ trích hướng về chúng tôi. Mọi người vẫn rất thương các cầu thủ. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ".

"Sẽ có người đến và đi. HLV trưởng có thể đến và đi, những cầu thủ trong đội bóng có thể thay đổi, thế nhưng đội tuyển Việt Nam là mãi mãi. Tôi hy vọng tương lai dù có thế nào thì bóng đá Việt Nam cũng trở nên tốt hơn".

Anh Nguyễn | 06:29 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục