"Hợp đồng của tôi tại Chelsea đáo hạn và Liverpool đã đến"

17:30 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi biết họ muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đó là điều mang tôi tới Liverpool."

Phát biểu qua Goal, sản phẩm học viện Chelsea - Dominic Solanke hồi tưởng kỉ niệm vô địch FA Youth Cup cùng các đồng đội Andreas Christensen, Ruben Loftus-Cheek, Fikayo Tomori và Tammy Abraham: "Tôi yêu kỉ niệm đó."

"Có rất nhiều tài năng ở mọi lứa tuổi. Giai đoạn đó là lần đầu tiên chúng tôi tranh đấu giành danh hiệu giá trị. Với lực lượng sở hữu, sẽ là thảm họa nếu Chelsea không vô địch. Các cầu thủ đều tận hưởng những khoảnh khắc ấy và không thật sự có điểm yếu trong đội hình."

Solanke:

 Solanke là ngôi sao do The Blues đào tạo.

Solanke chỉ ra sân 1 lần trong màu áo đội 1 Chelsea, nhưng đó vẫn là 1 kí ức đẹp khi anh được sát cánh cùng thần tượng Didier Drogba: "Drogba là thần tượng của tôi từ nhỏ. Mọi thứ xoay quanh anh ấy, từ kĩ năng làm tường, các bàn thắng và những đường kiến tạo đến khí chất, Drogba là 1 nhà vô địch với rất nhiều cá tính. Tôi từng hét tên anh ấy trong SVĐ và sau cùng được tập luyện, rồi thi đấu cùng anh ấy."

Chân sút Bournemouth chia sẻ về quyết định đầu quân cho Liverpool vào năm 2017: "Hợp đồng tại Chelsea đáo hạn và tôi chỉ tìm kiếm các lựa chọn. Liverpool đã đến. Họ là 1 CLB lớn và tôi biết họ muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đó là điều mang tôi tới Liverpool."

Liverpool đánh bại Crystal Palace ở giải giao hữu trước mùa:

 
Phụng Sồ | 16:32 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục