Họng pháo Premier League sẵn sàng gia nhập Man Utd

20:25 Thứ bảy 24/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh được cho là sẽ không từ chối cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford.

 

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford thực sự đã hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Dù khởi đầu khá tệ hại với những màn thể hiện đáng quên trước Brighton và Brentford, Rashford đã bất ngờ bùng nổ với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo để trở thành chân sút hàng đầu Premier League mùa này.

Tuy vậy, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi đáo hạn hợp đồng, Man Utd được cho là sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm chất lượng trong tương lai. Hiện tại, có hàng loạt cái tên đang được liên kết với Quỷ đỏ, điển hình như trường hợp của Ivan Toney. 

If they come knocking, who knows?': Brentford talisman Ivan Toney is coy over a move to boyhood club Liverpool - Bóng Đá

 Toney sẵn sàng đến Man Utd. 

Phát triển mạnh mẽ kể từ thời điểm gia nhập Brentford, Toney tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng trong mùa này với 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League. Vì vậy, dễ hiểu khi Toney đang được Man Utd để mắt đến, và dường như chân sút người Anh cũng đã có quyết định cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo tiết lộ từ ký giả Pete O'Rourke (dẫn nguồn bởi SportsMole), Toney chắc chắn sẽ không từ chối nếu có cơ hội được chuyển đến Man Utd. Hiện tại, hợp đồng giữa Toney và Brentford vẫn còn thời hạn khoảng 3 năm, nên hiển nhiên Man Utd sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để thực hiện thương vụ này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:55 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục