"Họng pháo" Bayern khẳng định đã từ chối Real Madrid

11:27 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Fichajes, chân sút người Pháp xác nhận mình từng được Real Madrid quan tâm.

 Mùa giải năm nay, Mathys Tel đang thi đấu với một phong độ khá ấn tượng, ghi 3 bàn và đóng góp thêm 1 pha kiến tạo sau 6 trận tại Bundesliga. Đáng chú ý, chân sút người Pháp chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tel thừa nhận mình từng được Real Madrid mời gọi vào năm 2022 nhưng anh đã quyết định từ chối . Chân sút người Pháp chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Tel đang tỏa sáng ở Bayern.

"Real Madrid hay Bayern? Đúng là có nhiều câu lạc bộ muốn chiêu mộ tôi vào năm 2022. Điều đó hoàn toàn chính xác. Nhưng, tôi chỉ tập trung vào Bayern, tôi không quan tâm đến cơ hội nào khác vì tôi đánh giá cao dự án của họ, lẫn những người đứng sau dự án.”

Ngoài ra, Tel cũng xác nhận rằng Bayern đã đề nghị anh tiếp nhận chiếc áo số 9 từ Robert Lewandowski, người quyết định chuyển sang Barcelona. Tel chia sẻ:

"Kế nhiệm Lewandowski? Đó là một điều rất lớn lao. Đúng vậy, Bayern đã đề nghị cho tôi chiếc áo số 9 của Lewandowski, nhưng tôi thích số 39 hơn vì tôi có một số thách thức cụ thể trong đầu. Tôi không muốn lấy số áo đó mà không có nhiều người biết đến tôi. Tôi muốn xứng đáng với chiếc áo số 9."

Huỳnh Phong | 10:29 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục