Honda NSX concept sẽ xuất hiện ở Geneva

11:11 Thứ năm 09/02/2012

Hãng xe Nhật sẽ mang mẫu xe ý tưởng tới ra mắt tại triển lãm diễn ra từ ngày 4/3 ở Thụy Sĩ. NSX concept đánh dấu sự tái xuất của mẫu xe thể thao đã dừng sản xuất từ năm 2005.

Thế hệ tiếp theo của NSX sẽ sử dụng công nghệ Sport Hybrid SH-AWD (Super Handling All Wheel Drive) với 2 động cơ điện hoạt động riêng rẽ và một động cơ phun nhiên liệu trực tiếp VTEC V6 kết hợp cùng hộp số ly hợp kép. Hộp số có riêng một động cơ điện khác.

Hệ dẫn động 4 bánh có thể gửi mô-men âm hoặc dương tới cầu trước trong khi xe vào cua, một điểm khác biệt lớn so với hệ dẫn động 4 bánh cũ.

Trước đó, xe xuất hiện với logo Acura tại triển lãm Detroit.

Hệ thống Sport Hybrid SH-AWD được phát triển tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Honda tại Mỹ và được sản xuất ở Ohio.

Tại triển lãm Detroit (Mỹ) diễn ra vào tháng 1, Honda đã đưa Acura NSX hybrid concept ra trình làng. Mẫu xe ý tưởng sẽ thay logo khi tới Thụy Sĩ vào tháng 3, để biến thành Honda NSX concept khi xuất hiện tại Geneva Auto Salon.

Phiên bản sản xuất có thể là Honda NSX hoặc Acura NSX tùy theo thị trường.

Phiên bản sản xuất của mẫu xe thể thao dự kiến phải đến 2015 mới được bán ra, và có thể có 2 phiên bản: Honda NSX và Acura NSX.

Minh Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục