Hojlund tiết lộ suy nghĩ của dàn sao M.U về Kobbie Mainoo

19:50 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Manchester United đã mô tả Kobbie Mainoo là một tài năng lớn khi Rasmus Hojlund đến Anh vào mùa hè.

Mainoo là người hùng tại Molineux rạng sáng nay, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Quỷ đỏ ở phút 97. Cầu thủ 18 tuổi này vượt qua hàng phòng ngự dày đặc trước khi đánh bại Jose Sa để mang về trọn ven 3 điểm cho đội khách.

Đó là khoảnh khắc mới nhất trong một mùa giải xuất sắc của tiền vệ này, người mới chỉ có trận ra mắt Premier League trong chiến thắng 3-0 trước Everton vào tháng 11. Nhưng trong khi sự nổi lên của Mainoo khiến người ngoài ngạc nhiên, thì những người chứng kiến cầu thủ trẻ tập luyện đã sớm biết về điều này.

‘I still feel like I’m dreaming!’: Mainoo was on cloud nine after scoring exhilarating 97th-minute winner as first PL goal - Bóng Đá

 Mainoo vừa có thêm một khoảnh khắc rực sáng cho M.U.

Nói về Mainoo, Rasmus Hojlund cho biết sau trận đấu: "Tôi thực sự không gặp cậu ấy trước mùa giải nhưng mọi người đều nói cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc. Cậu ấy có dạng thân hình đẹp và đã trưởng thành. Cậu ấy rất cam kết và ngoài sân cỏ, cậu ấy là một chàng trai tốt bụng và thoải mái."

"Bạn có thể thấy cậu ấy điềm tĩnh. Cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ mình còn trẻ nhưng câu ấy đã tỏa sáng ở tuổi 18."

Thanh Vũ | 18:52 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục