Hồi sinh rực rỡ, Isco sắp nhận phần thưởng xứng đáng

07:09 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Marca khẳng định Isco khả năng sẽ được trao một bản hợp đồng dài hạn.

Isco từng là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khoảng giai đoạn cuối tại Real Madrid, anh bất ngờ đánh mất bản thân. Hè 2022, Isco buộc phải chia tay sân Santiago Bernabeu.

Isco nhanh chóng gia nhập Sevilla với hy vọng lấy lại phong độ. Thế nhưng, tình hình chỉ có tệ hơn. Anh ra sân 18 trận, ghi 1 bàn và sớm bị Sevilla chấm dứt hợp đồng sau 4 tháng.

Hồi sinh rực rỡ, Isco làm lu mờ Greenwood - Bóng Đá

 Isco sắp được tưởng thưởng. 

Kể từ đó, Isco rơi vào cảnh thất nghiệp. Rất may, hè 2023, Real Betis cưu mang tiền vệ tài hoa này. Và đây được coi là quyết định sáng suốt. Anh đang có phong độ đáng kinh ngạc và được coi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở La Liga sau 13 vòng đấu.

Là một phần điều khoản trong hợp đồng với Betis, Isco sẽ được tự động kích hoạt gia hạn thêm một năm nếu chơi đủ 25 trận và anh ngày càng gần đạt được cột mốc này. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó sẽ không còn quan trọng nữa vì dù sao thì anh cũng sắp ký một hợp đồng mới.

Theo Marca, các cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp giữa đại diện của Isco và Betis về một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2026. Điều này sẽ đảm bảo tương lai của cầu thủ 31 tuổi tại Los Verdiblancos ở thời điểm hiện tại và tránh mọi mối quan tâm tiềm năng từ CLB khác.

Tiểu Lam | 06:39 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục